27/2/12

Giới thiệu về THƯ VIỆN VHV - THƯ VIỆN GIÁO DỤC VIỆT NAM


Thuvienvhv với chức năng là một thiết chế hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo, đóng góp một nguồn lực thông tin do cộng đồng bạn đọc chia sẻ  phục vụ cho hoạt động học tập, giảng dạy, nghiên cứu của giáo viên, sinh viên, học sinh,…có thể truy cập tìm kiếm và tải sách, giáo trình, tài liệu học tập về sử dụng một cách hiệu quả.
Thuvienvhv là nguồn chứa thông tin tài liệu trực tuyến toàn văn mở như: sách, giáo trình, tài liệu học tập, thông tin sách, danh mục sách,…là môi trường chia sẻ thông tin điện tử phục vụ rộng rãi cho cộng đồng giáo dục Việt Nam.
Thuvienvhv được xem là một thư viện số, điểm truy cập mạnh về thông tin về sách, giáo trình, tài liệu học tập, tham khảo, nội dung tham khảo, các thông tin về nguồn học liệu, các thông tin về thư viện số,…nơi  công bố và phổ biến các nội dung khoa học và kỹ thuật, điểm chia sẻ học liệu tích cực cho cộng đồng.
Thuvienvhv là kho thông tin điện tử do cộng đồng bạn đọc lưu trữ nhằm duy trì công bố lâu dài vì lợi ích cộng đồng, bạn đọc phải đăng ký sử dụng và tham gia cộng đồng Thuvienvhv mới có thể tải sử dụng hết kho thông tin.
Lưu ý: Thông tin trên Thuvienvhv là do cộng đồng bạn đọc đăng tải chia sẻ rất phong phú và đa dạng nên có nhiều thông tin chưa được xác thực về tính chính xác, khoa học, bản quyến,…nên khi sử bạn đọc cần lưu ý đến nguồn gốc thông tin, đánh giá về mức độ chính xác của tài liệu, bản quyền cho phép.

Không có nhận xét nào: